- Stjórnsýsla
- Stjórnkerfi
- Reglugerðir og samþykktir
- Atvinnu- og nýsköpunarsjóður
- Stjórnir og ráð
- Byggðarráð
- Skipulags- og umhverfisráð
- Félagsmálaráð
- Fræðsluráð
- Landbúnaðarráð
- Fundargerðir
- Ungmennaráð
- Fjallskilastjórnir
- Kjörstjórn
- Erindisbréf
- Veituráð
- Öldungaráð Húnaþings vestra
- Eldri fundargerðir
- Sveitastjórn - eldra
- Byggðarráð - eldra
- Félagsmálaráð - eldra
- Fræðsluráð - eldra
- Landbúnaðarráð - eldra
- Menningar-og-tómstundaráð - eldra
- Skipulags- og umhverfisráð - eldra
- Forvarnahópur - eldra
- Ungmennaráð - eldra
- Samstarfsnefndar um sameiningu - eldra
- Aðrar fundargerðir - eldra
- Afgreiðslufundir Byggingarfulltrúa - eldra
- Fjármál
- Svið og mannauður
- Útgefið efni
- Leigufélagið Bústaður hses.
- Þjónusta
- Velferð & fjölskylda
- Íþróttir & tómstundir
- Menntun og fræðsla
- Söfn og menning
- Skipulags- og byggingarmál
- Þjónustumiðstöð, veitur og höfn
- Samgöngur og öryggi
- Umhverfismál
- Mannlíf
- Laus störf
- Vatnsveita
- Ertu að flytja í Húnaþing vestra
- Eyðublöð
- Gjaldskrár
- Persónuverndarstefna
- Veituráð
- Covid-19 spurt & svarað
- Covid-19 Questions and answers
- ÁHUGAVERT
- Atvinnu- og nýsköpunarsjóður
- 26. september 2022
- 3. október 2022
- 11. október 2022
- 17. október 2022
- 24. október 2022
- 31. október 2022
- 7. nóvember 2022
- 14. nóvember 2022
- 21. nóvember 2022
- 28. nóvember 2022
- 5. desember 2022
- 19. desember 2022
- 23. desember 2022
- 30. desember 2022
- 16. janúar 2023
- 23. janúar 2023
- 30. janúar 2023
- 6. febrúar 2023
- Sigríður Ólafsdóttir
- Elín Lilja Gunnarsdóttir
- - Fótur
- 13. febrúar 2023
- Magnús Vignir Eðvaldsson
- Þorgrímur Guðni Björnsson
- Þorleifur Karl Eggertsson
- Magnús Magnússon
- 20. febrúar 2023
- 27. febrúar 2023
- 6. mars 2023
- 20. mars 2023
- 27. mars 2023
- 3. apríl 2023
- 11. apríl 2023
- 26. apríl 2023
- 1. maí 2023
- 8. maí 2023
- 15. maí 2023
- 22. maí 2023
- Ávarp í leikskrá Meistaraflokks Kormáks-Hvatar 2023
- Inngangur í Húna 2022
- 29. maí 2023
- 5. júní 2023
- 12. júní 2023
- 28. ágúst 2023
- 4. september 2023
- 11. september 2023
- 25. september 2023
- 2. október 2023
- 9. október 2023
- 16. október 2023
- 23. október 2023
- 6. nóvember 2023
- 13. nóvember 2023
- 20. nóvember 2023
- 27. nóvember 2023
- 22. desember 2023
- Ingimar Sigurðsson
- 15. janúar 2024
- 22. janúar 2024
- 29. janúar 2024
- Listi yfir gjafir
- 12. febrúar 2024
- 19. febrúar 2024
- 26. febrúar 2024
- 4. mars 2024
- 18. mars 2024
- 27. mars 2024
- 15. apríl 2024
- 22. apríl 2024
- 21. maí 2024
- 27. maí 2024
- Viktor Ingi Jónsson
- 3. júní 2024
- Styrkþegar Húnasjóðs frá 2001
- Styrkþegar atvinnu- og nýsköpunarsjóðs frá 2014
- 7. október 2024
- 14. október 2024
- 21. október 2024
Samfélagið og umhverfið breytist stöðugt. Stefnur hins opinbera þurfa að endurspegla þessar breytingar. Nauðsynlegt er að fylgjast vel með árangrinum og endurskoða þær þegar þörf krefur, svo að þær séu hagnýtar fyrir samfélagið. Einnig er nauðsynlegt að skoða samspil á stefnum, svo að þær nýtist hverri annarri. Byggðaáætlun, samgönguáætlun, landskipulagsstefna og húsnæðisstefna þurfa að vera samræmdar. Dæmi um slíkt samspil er hvernig samgönguáætlunin getur skapað grunn fyrir framkvæmd landskipulagsstefnu o.s.frv. Sveitarfélög bera ábyrgð á skipulagi og áhrifum framkvæmda innan þeirra skipulagssvæða. Svipting á skipulagsvaldi sveitarfélaga í tengslum við verndar- og orkunýtingaráætlun getur haft umtalsverð áhrif á sveitarfélagið. Því er nauðsynlegt að skilyrði fyrir samræmi séu skilgreind í aðalskipulagi sveitarfélaga. Þessar ályktanir draga fram nauðsyn þess að skipulagsvald, ábyrgð, samræmi og áhrifamat séu grundvöllur í framkvæmd og að skipulag sveitarfélaga sé varanlegt og skiljanlegt.
Skipulagsvald sveitarfélaga er nauðsynlegt til að stuðla að sjálfstæði og ábyrgð í ákvarðanatöku sem snertir umhverfi og auðlindir. Samhengi og samræmi í byggðaáætlun, samgönguáætlun, landskipulagsstefnu, húsnæðisstefnu og öðrum stefnum um málefni sveitarfélaga eru nauðsynlegir þættir í skipulagi. Samstarf eða samráð við sveitarfélög við aðkomu að nýtingu haf- og strandsvæða og skipulagsáætlum. Á hafsvæðum utan strandsvæða er nauðsynlegt að skýra stefnumörkun fyrir ákvarðanir um staðbundna nýtingu og náttúruvernd. Hér þarf að taka tillit til sjálfbærni, þar sem umhverfisáhrif nýtingar geta haft langvarandi afleiðingar. Hugtakið búsetufrelsi þverar margar þjónustugreinar, þar á meðal heilbrigðisþjónustu, skólastarf og aðra lögbundna þjónustu fyrir íbúa. Skilgreina þarf hvað þetta hugtak í þýðir í raun. Sérstaklega þar sem það getur falið í sér mikla fjölgun íbúa sem margir búa "óstaðsettir í hús" m.a. búsetu í frístundahúsum. Einnig þarf að skilgreina hvernig hægt er að vernda fólk og eignir fyrir flóðum eða jarðskjálftum. Nauðsynlegt að skilgreina stefnur og aðgerðir sem draga úr þessum hættum. Mikilvægt er að endurskoða hvernig skógrækt gengur inn í landbúnaðarflokkinn og setja skýrari línur svo ekki verði ósamræmi í nýtingu á ræktunarlandi. Hugsanlegar leiðir gætu verið að skilgreina minniháttar skógrækt eða skjólbelti sem bæta ræktunarmöguleika og hagnýtari nýtingu lands t.d. í hefðbundnum landbúnaði.
Nauðsynlegt er að byggja upp samgöngukerfi sem er hagkvæmt, öruggt og umhverfisvænt Það getur stuðlað að betri líðan íbúa og styrkara hagkerfi sem hefur áhrif á þéttbýlisþróunina.
Nauðsynlegt að styrkja sveitarfélög, veita þeim þau tækifæri til að þróast og halda áfram að blómstra. Þetta getur m.a. falið í sér fjölbreytta búsetumöguleika. Öflugt atvinnulíf bæði innan og milli landshluta er nauðsynlegt viðgangi og eflingu byggða. Í því samhengi er uppbygging öruggra og skilvirkra samgönguinnviða er afar brýnt til að auka fjölbreytileika og leggja áherslu á að fjölga óstaðbundnum störfum. Með slíkri uppbyggingu má fjölga atvinnutækifærum og bæta lífsgæði íbúa.
Samræmi og samstarf eru því lykilatriði í þróun byggja á sjálfbærri byggðar- og landnotkun. Markmiðin í skipulagi byggðar og landnotkunar er grunnurinn að sjálfbærni og lifandi sveitarfélögum.
Skipulags- og umhverfisráð leggur til við sveitarstjórn að fyrirliggjandi umsögn verði komið á framfæri.